NHẮN TIN

T́m ông ngoại Nguyễn Thành Roanh hoặc Trung Tá Rau

Cháu muốn t́m Ông ngoại cháu tên là Nguyễn Thành Roanh (binh lính ở cai lậy tiền giang hay gọi là Trung tá Rau) có một lần bị ám sát bỏ bom nên né tránh kịp chui xuống hầm mà thoát nạn. Sau đó học lên và làm bên quản trị nhân viên ở Cần Thơ.
Nếu quư vị biết tin về ông ngoại cháu, xin liên lạc về đia chỉ sau. Cháu trân trọng biết ơn.

Liên lạc: Thinh Pham
Email: hungthinh89kg@gmail.com


T́m bạn Vũ Ngọc Trang, K1/72 TBTĐ

T́m bạn Vũ Ngọc Trang và các bạn cùng Khoá 1/72 TĐ. Rất muốn liên lạc với các bạn cùng khóa. Tôi đang ở Sydney, Australia.

Ho Ten:Vu quang Thinh
E-mail: quangthinhvu50@gmail.com


T́m chôn cất của ông Phan Lương Mănh

Vợ con và gia đ́nh ông Phan Lương Mănh, muốn t́m người biết rỏ chi tiết nơi chôn cất và trại cải tạo cuối cùng của ông Phan Lương Mănh, mất ngày 10/08/1977 tại Hoàng Liên Sơn để tiện diệp t́m kiếm Mộ.
Ông Phan Lương Mănh có người anh tên Phan Hửu Dơng vô địch bơi lội Miền Nam thập niên 1960.
Ai có biết rỏ xin liên hệ về địa chỉ: phuongbangtt@yahoo.com.vn, số diện thoại 0939 514 224

Ho Ten: NGUYỄN PHƯƠNG BẰNG
E-mail: phuongbangtt@yahoo.com.vn


T́m bạn Phạm minh Đức

T́m bạn: Phạm minh Đức, tháng 3/75 là Th/úy Pháo binh Sư Đoàn 23 Bộ binh. Nếu ai có biết t́n ǵ về Th/úy Đức vui ḷng l/lạc qua địa chỉ sau. Cám ơn.

Ho Ten: Nguyễn h. Sơn
E-mail: hsnn2010@gmail.com


Tin tức về Chuẩn Úy Nguyễn Văn Rang

Tôi có người em Nguyễn Văn Rang, khóa 70-71 SQTĐ phục vụ Tiểu Đoàn 2 Nhảy Dù. Năm 1972. TĐ em tôi từ Tam Biên về Biên Ḥa th́ được đưa lên Lai Khê. Ngày 24 tháng 4 năm 1972, em tôi được thả xuống bên kia đầu cầu TÀU Ô giải tỏa QL 13. Tuần lể sau gia đ́nh chúng tôi nhận giấy báo tử và được MAI TÁNG VÙNG HÀNH QUÂN.
Sau hơn 40 năm không cón ai biết ǵ về em tôi hết ĐĐT/ĐĐ23 TĐ2ND xác nhận có thấy xác em tôi đă śnh chương, trong khi một HSQ cùng TrĐ cho biết hầu hết TrĐ của em tôi trúng pháo bầy của VC hầu hết đều nát như hamburger.
Là lính tôi biết nếu em tôi thoát ở An Lộc th́ chắc chi thoát được trận Quảng Trị như ĐĐT Thái Doăn Anh Chỉ Huy và bị thương cùng ngày với em tôi. Mong biết được ngày em tôi đền nợ nước để cúng cho nó một lễ tang cho tươm tất.
Chi tiết về em tôi như sau Chuẩn Uư NGUYỄN VĂN RẠNG ĐĐ22 TĐ2ND
Kính xin đa tạ quư vị thật nhiều.

Ho Ten: Nguyễn Văn Phúc
E-mail: pvnguyen01@hotmail.com


T́m Th/úy Nguyễn Đoàn Vĩnh

T́m Th/úy Nguyễn Đoàn Vĩnh, sinh 1949, Không đoàn 51 CT,Phi đoàn 257, chuyển vào Phù Cát 1975. (Không Đoàn 51 Chiến Thuật với 6 phi đoàn trực thăng (213, 233, 239, 253, 257, 247))
Gia đ́nh không biết tin tức ǵ sau khi đi tù cải tạo.Ai biết tin tức xin vui ḷng cho vợ là Đỗ Thị Lệ, 1947. Và con trai Nguyễn Đoàn Huy Phong, sinh 1973, cả hai hiện sống tại Đà Nẵng, VN.

Xin liên lạc điện thoại số: 0905700981 hoặc: 01219488123.

(Anh này quê gốc Long An, mới đây vợ con từ Đà Nẵng vào Long An để t́m tung tích, lang thang gặp anh em KQ dưới đó giúp đỡ và nhờ ḿnh kêu gọi anh em cho biết tin tức, Làm ơn đăng lên HQPD hoặc diễn đàn nào làm phúc) - Đa tạ. Thắng 7505


T́m cựu SVSQ Ngô văn Ḥa

T́m tin cựu SVSQ Ngô văn Ḥa thuộc khóa 9/73. Ra trường về TK Kiến ḥa đến nay chưa một lần về nhà. Chỉ biết đơn vị cuối cùng là đđ 2/453. Đồng đội hoặc bà con biết tin hoặc những ǵ về Ḥa, xin cho về đia chỉ sau. Rất trân trọng biết ơn.

Ho Ten: Lê công Hùng
E-mail: hung2b73@gmail.com


T́m cha là NGUYỄN VĂN CHÂU

Tôi tên là NGUYỄN VĂN CHÁNH sinh năm 1970 tại BAN MÊ THUỘT. T́m cha là NGUYỄN VĂN CHÂU, KBC 3686. Trước 1975 Là TÙY VIÊN cho CHUẨN TƯỚNG LÊ TRUNG TƯỜNG, tư lệnh SĐ 23 BB thuộc QĐ 2 Vùng 2 Chiến thuật.
Ông NGUYỄN VĂN CHÂU đă bị rớt máy bay chung với Chuẩn Tướng LÊ TRUNG TƯỜNG trong lúc thị xát chiến trận ở BAN MÊ THUỘT. Chuẩn Tướng LÊ TRUNG TƯỜNG, ông NGUYỄN VĂN CHÂU cùng với phi đoàn bay đă được Biệt Đông Quân kịp thời cứu giúp.
Chuẩn Tướng LÊ TRUNG TƯỜNG được chuyển về quân y viện Nha Trang c̣n ông NGUYỄN VĂN CHÂU được chuyển về bộ tư lệnh Sư Đoàn. Rồi gia đ́nh thất lạc từ đó cho đến ngày nay.
Bây giờ tôi nghe phong phanh là Cha Tôi, ông NGUYỄN VĂN CHÂU đang c̣n sống nền nhờ mọi người, truyền tải nhân rộng thông tin mong gia đ́nh sớm t́m được lại Cha.
Tôi tha thiết kêu gọi đồng bào hải ngoại cũng như trong nước hăy v́ t́nh đồng nghiệp chiến hữu Quân Lực VNCH mà ra tay giúp đỡ cho gia đ́nh cha con chúng Tôi là Ông NGUYỄN VĂN CHÂU và con là NGUYỄN VĂN CHÁNH sớm được đoàn tụ.
Thông tin cần liên lạc, NGUYỄN VĂN CHÁNH với số điện thoại là : 0909878703.
Xin chân thành cảm tạ ACE và mọi người gần xa phổ biến thông tin và lắng nghe.
Chúc mọi người một mùa Xuân đuợc đoàn tụ !
Thân ái !

NGUYỄN VĂN CHÁNH
Điện thoại: 0909878703


T́m em Nguyễn Văn Châu, Trần Đ́nh Hồng, Nguyễn Đại Lương

T́m mấy đứa em Nguyễn Văn Châu, Trần Đ́nh Hồng, Nguyễn Đại Lương, trước cùng ở Tiểu Đoàn 18 Công Binh, Sư Đoàn 18 Bô Binh, Long Khánh, nay ở đâu xin cho đàn anh trước là Đại Đội Trưởng Đại Đội B, Tiểu Đoàn 18 Công Binh Sư Đoàn biết tin.
Liên lạc Phạm Nguyên Súy (K19/SQTBTĐ) theo địa chỉ Email sau.

Ho Ten:Anthony Pham
E-mail:monsieurcapitaine@gmail.com


T́m bạn ở ĐĐ Trinh Sát 9, Trung Đoàn 9, SĐ 5BB

Tôi Trung Sĩ Bùi Văn Quân, trước ở Đại Đội Trinh Sát 9, Trung Đoàn 9, Sư Đoàn 5 BB. Muốn t́m bạn và đồng dội cùng đơn vi để chia sẻ và tâm sự. Xin liên lạc về địa chỉ sau.

Ho Ten: Bui van Quan
E-mail: quanbui417@gmail.com


T́m anh Nguyễn Thanh Nguyên, Sư đoàn 5 BB

Tôi có người anh họ tên Nguyễn Thanh Nguyên trước đi lính Sư đoàn 5 bộ binh đóng quân tại B́nh Long An Lộc. Tôi lúc đó c̣n nhỏ không nhớ được
kbc của anh , tôi chỉ nhớ có một lần mẹ tôi dắt tôi đi t́m Anh tại Xuân Lộc Long Khánh v́ lúc đó là năm 1975 AN LỘC B̀NH LONG đă thất thủ và Mẹ tôi nghe nói lính Sư doàn 5 đă rút về Xuân Lộc và Mẹ tôi đă dẫn tôi đi t́m Anh nhưng không thấy kể từ ngày hôm đó Anh tôi bị mất tích. Tôi c̣n nhớ ngày hôm đó Dinh Độc Lập bị bỏ bom.
Hôm nay tôi đăng tin này nếu ai biết được thông tin ǵ về Anh tôi, xin cho tôi biết tôi xin chân thành cảm ơn thật nhiều, gia đ́nh tôi vẫn mong chờ tin của Anh.

Ho Ten:Nguyễn Thùy Dung
E-mail:dungcanaan@gmail.com
 


T́m anh Chuẩn Úy Trần văn Thành, khóa 2/73 TB/TĐ

Tôi có người anh ruột là: Chuẩn úy Trần văn Thành, khóa 2/73 Trường sĩ quan Thủ Đức, ra trường về đơn vị 101 Địa Phương Quân đóng tại Hậu Đức, Tiên Phước, Quảng Tín. Kể từ ngày 20/03/1975 không c̣n liên lạc với gia đ́nh, sau này gia đ́nh có đi t́m các trại cải tạo nhưng không có tin tức .Vậy kính mong qúy Huynh Trưởng, hoặc ai biết tin người anh của tôi cho gia đ́nh biết. Thay mặt gia đ́nh tôi thành thật biết ơn .

Ho Ten: Phú sơn Đông
E-mail: phusondongvn@gmail.com