HỒ CHÍ MINH ĐĂ ÂM MƯU BÁN NƯỚC TỪ 1924.

Chu Tất Tiến.

Rât nhiều người lầm tưởng rằng Cộng Sản Việt Nam mới thực hiện âm mưu bán nước từ năm 1958, khi Phạm Văn Đồng kư công hàm bán nước cho Trung Cộng. Thực tế, Hồ Chí Minh đă âm mưu bán nước ngay từ những năm 1924, khi họ Hồ từ Moscow đến Quảng Châu, học tập lư luận của đảng Cộng Sản Trung Quốc. Khi ấy, Hồ chí Minh chỉ là một anh thanh niên ngớ ngẩn, học lực không có, thực lực cũng không, nhưng mộng bá chủ th́ to vô cùng, cho nên việc đầu quân xin được học tập chủ nghĩa Mao Trạch Đông nhất định là một màn lạy lục, cầu cạnh nhục nhă. Tuy Mao Trạch Đông, lúc ấy mới chỉ là Đại Diện Ban Chấp Hành Đảng Cộng Sản Trung Quốc, kiêm Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Quốc dân Đảng, nhưng với một thanh niên vô gia cư như Hồ Chí Minh, chưa có chút thanh thế nào, th́ sự cung kính, sợ hăi, khiếp nhược của Hồ Chí Minh đối với những Thầy dậy về lư luận của Đảng đă lên tới tột đỉnh. Nhất định khi van xin trợ giúp th́ cũng phải hứa hẹn đủ điều, trong đó phải có ư định để “đàn anh toàn quyền sử dụng đất Việt một khi cách mạng thành công.” Điều suy đoán này hoàn toàn có cơ sở v́ bản chất Hồ Chí Minh sự là một con cáo già, sẵn sàng bán nước hay làm tất cả mọi việc gian ác, miễn sao thành công là được. Điều này đă được chứng minh rơ ràng bằng Hiệp Ước Sơ Bộ, tức là Hiệp Ước 6 tháng 3 năm 1946 kư kết giữa môt bên là Hồ chí Minh, Vũ Hồng Khanh và bên kia là Sainteny, “người thay mặt và có sự ủy nhiệm chính thức của Thủy sư đô đốc George Thierry d' Argenlieu, Thượng sứ Pháp thụ nhiệm ủy quyền của Chính phủ Cộng ḥa Pháp làm đại biểu. Trong khi họ Hồ vẫn ra rả kêu gọi chống Thực Dân, Đế Quốc, th́ với hiệp ước này, Hồ Chí Minh chấp nhận cho Pháp trở lại Việt Nam và đô hộ nước ta. Cũng với hiệp ước này, Pháp chỉ chấp nhận cho Việt Nam Dân Chủ Cộng Ḥa là một “nước tự do trong Liên Hiệp Pháp”. Đây chính là một hiệp ước bán nước mà Hồ chí Minh đă kư công khai, v́ khi mời Pháp trở lại, tức là mời chế độ Thực dân tới mà đàn áp dân Việt, đồng thời chấp nhận cho Việt Nam trở thành thuộc địa của Pháp. Nh́n lại sự kiện này để thấy Hồ chí Minh không chần chừ trước tất cả mọi việc, dầu xấu ác đến đâu, cũng làm cho bằng được. Lưu ư: Năm 1946, Việt Minh đă có thực lực rồi mà vẫn cứ nhượng nước cho Pháp, huống hồ năm 1924, họ Hồ chưa có lực lượng nào hậu thuẫn sau lưng, th́ nhất định màn điều đ́nh với tư cách một em út đă diễn ra với Đại Ca khổng lồ Mao Trạch Đông, một “con quỷ khát máu người” đă tự tay tiêu diệt chính 30 triệu đồng bào của ḿnh sau khi cách mạng thành công.

Nhắc lại cuốn hồi kư “Ghi chép về việc đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc viện trợ Việt Nam chống Pháp” do Nhà Xuất Bản Lịch Sử Đảng Cộng Sản Trung Quốc, Bắc Kinh ấn hành năm 2002 và được dịch bởi Trần Hữu Nghĩa và Dương Danh Dy, gồm có những bài tường thuật của La Quư Ba, Trương Quảng Hoa, Độc Kim Ba, Vu Hóa Thầm, Trần Canh, Như Phụng Nhất, là những nhân vật lừng lẫy trong trung ương Đảng Cộng Sản Trung Quốc, đă ghi lại việc họ Hồ sang Tầu để gia nhập Đảng Cộng Sản năm 1924. Sau đó, năm 1930, được sự cho phép của đàn anh, Hồ chí Minh mới thành lập đảng Cộng Sản Đông Dương tại Hồng Kong. Năm 1938, Hồ chí Minh, lại xin làm Cố Vấn cho Lực Lượng Quân Đội Cộng Sản Trung Quốc (Advisor to the Chinese Communist armed forces). Từ đó, mối quan hệ giữa họ Hồ và Trung Cộng được phát triển mạnh mẽ. Tháng 10 năm 1940, dưới sự giúp đỡ của Tầu Cộng, Hồ đến Quế Lâm, thành lập văn pḥng Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội, sau này đổi là Việt Minh, hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Trung Cộng.

Tháng 1 năm 1950, Hồ Chí Minh lại sang cầu viện Tầu Cộng và được Trần đăng Ninh, một cán bộ lăo thành trong đảng Cộng Sản hộ tống. Sau đó, Hồ Chí Minh, Trần Đăng Ninh, Hoàng văn Hoan được diện kiến Lưu Thiếu Kỳ tại Trung Nam Hải. Trong buổi họp này, phía Trung Cộng đưa Chu Đức, Đồng Tất Vũ, Lưu Bá Thừa, Nhiếp Vinh Trần, Lư Duy Hán tiếp phái đoàn bán nước họ Hồ. Tuy nhiên, v́ lời hứa hẹn dâng Việt Nam cho Tầu không được tin tưởng lắm, v́ lúc đó, Hồ chưa có thực lực nào ngoài Lực Lượng Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân dưới sự điều động của Vơ Nguyên Giáp từ năm 1944, ngược lại Pháp đă đặt nền móng cai trị Việt Nam khá vững vàng, cho nên phía Trung Cộng không mặn mà lắm với lời hứa này.

Sau khi thấy những đề nghị bán nước (không phải của ḿnh) này không được chấp nhận hoan hỉ, Hồ Chí Minh mới năn nỉ Mao Trạch Đông cho tháp tùng sang Liên Xô cầu viện. Trong chuyến đi này, Liên Xô từ chối không giúp, nhưng Mao Trạch Đông đă nhận ra nhu cầu thống trị nước Việt Nam ở phía Nam là cần thiết, nên đă cử một phái đoàn Cố Vấn tối cao, mà Hồ Chí Minh buộc đàn em gọi là “Các đồng chí Cố Vấn Vĩ Đại Trung Quốc” sang Bắc Việt để từng bước chiếm đất nước này. Phái đoàn cố vấn vĩ đại này do Vi Quốc Thanh, nguyên Phó Tư Lệnh Lực Lượng Công An Trung Cộng làm trưởng đoàn. Cùng với phái đoàn Cố Vấn Vĩ Đại, Trung Cộng đă cho chuyển sang miền Bắc đợt viện trợ đầu tiên với 150,000 khẩu súng, hơn 3,000 khẩu pháo, và đạn dược, xe cộ, quần áo, lương thực, đồ dùng hàng ngày như bát ăn cơm tráng men, khăn bông.

Từ đó, thực tế, đảng Cộng Sản Việt Nam (tuy đổi tên nhiều lần) đă cam tâm bán nước để trở thành một thứ đầy tớ cho chủ Trung Cộng.

Việc chấp nhận bán nước này đă được họ Hồ chỉ đạo cho các đàn em thực hiện một cách nghiêm chỉnh. Do đó mà trong các cuộc hội thảo Trung Cộng-Việt Cộng, các đại diện Trung Cộng đă tỏ ra hống hách, coi thường phía Việt Cộng, mà ra lệnh cho Việt Cộng từng bước thi hành việc sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc.

“Trích tài liệu mà Ninh Cơ chép lại từ băng ghi âm cuộc họp mật giữa đại diện Tổng Cục T́nh Báo Hoa Nam và Tổng Cục 2 Việt Nam, được bảo quản tuyệt mật” (1) th́ Trung Cộng đă ra lệnh cho Cộng Sản Việt Nam dâng nộp đất nước này cho Trung Cộng, biến Việt Nam thành một quận huyện của Tầu.

Trong cuộc họp này, Chính Ủy của Cục T́nh Báo Hoa Nam đă nói:

“…Trong giai đoạn phải dồn toàn lực cho phát triển kinh tế, mà Đặng Tiểu B́nh lănh tụ đă vạch ra, mọi sự đèo ḅng đều vô nghĩa. Chúng kềm hăm bước tiến của China vĩ đại. Thế mà ở Việt nam lại có những luồng dư luận như thế đấy. Nào là China bá quyền, nào là China bành trướng. Thối lắm! Thưa các đồng chí, không ngửi được. Bọn dân chủ ở Viêt Nam đă hô hoán rầm rĩ rằng cuộc vạch lại biên cương giữa China và Việt Nam là tranh chấp biên giới… Như Lê Thứ Trưởng (2), trả lời phỏng vấn: “Thác Bản Giốc ta cứ tưởng là của ta, ban cũng không bảo là của bạn”. Đo ra mới biết của ta chỉ có môt phần ba. V́ t́nh hữu nghị, bạn cho ta hưởng một nửa” Nói thế là tốt. Nhưng vẫn cứ thanh minh. Việc ǵ mà phải thanh minh cơ chứ? Với bọn phản động chuyên gây rối, cứ thắng tay trấn áp, bịt miệng chó của bọn chúng lại. Cứ lừng chừng, thiếu kiên quyết. Cứ hữu khuynh, nhân nhượng! Nhân nhượng là chế đấy! Phải quét cho bằng sạch, không thương xót bọn dân chủ. Không cho chúng được đàng chân lân đàng đầu. VÙI CHÚNG XUỐNG ĐẤT ĐEN, KHÔNG CHO CHÚNG NGÓC ĐẦU DẬY! … Việc tiêu diệt bọn dân chủ ḍi bọ sẽ không c̣n là việc riêng của các đồng chí Việt Nam, nó sẽ là việc riêng của tất cả chúng ta.

…Trong t́nh thế hiện nay, Việt Nam không c̣n lựa chọn nào khác , không c̣n con đường nào khác là trở về với TỔ QUỐC CHINA VĨ ĐẠI! Đi với Mỹ chăng? Th́ các đồng chí chạy đi đâu? Trở về với Tổ quốc th́ các đồng chí mới tiếp tục tồn tại như những ông chủ duy nhất trước hiểm họa của bọn ḍi bọ đang tích cực phản công nhằm tống cổ các đồng chí ra khỏi chỗ ngồi của ḿnh. Hăy tưởng tượng môt ngày nào đó, các đồng chí không được ngồi ở bàn giấy trong công thự mà đi lang thang kiếm việc làm. Thât khủng khiếp!

…Lũ ḍi bọ ấy có cả ở China. Tôi thừa nhận điều đó. Nhưng chúng tôi thẳng thắn trấn áp chúng thắng lợi. Nhưng ở Việt Nam t́nh trạng có khác. Chúng hung hăn hơn, ĺ lợm hơn, là do các đồng chí thiếu kiên quyết. Nếu ở China có một Thiên An Môn, th́ tại sao Việt Nam lại không có cái tương tự?

… China không thiếu xe tăng dĩ chí trong vài Thiên An Môn.. Các đồng chí cứ hỏi Nông đồng chí (3), xem Hồ đồng chí (4) đă hứa hẹn ǵ trong cuộc gặp gỡ cấp cao vừa rồi. Nhưng đó là trong t́nh huống hiện nay. Trong tương lai th́ hai nước sẽ là môt, th́ sẽ không phải như vậy! VIỆC VIỆT NAM TRỞ VẾ VỚI TỔ QUỐC CHINA VĨ ĐẠI LÀ VIỆC TRƯỚC SAU SẼ PHẢI ĐẾN, KHÔNG SỚM TH̀ MUỘN! Trong lịch sử, Việt Nam từng là quận, huyện của China, là một nhánh của cây đại thụ China. China và Việt Nam là một. Đó là chân lư đời đời! Hồ đồng chí tôn kính c̣n dậy: “China, Việt Nam như môi với răng. Môi hở th́ răng lạnh.” có nghĩa là hai nước là hai bộ phận trong cùng một cơ thể. Nông đồng chí (3) từng tự hào nhận ḿnh là người Choang (Zhuang) trong cuộc gặp gỡ các đại biểu trong Quốc Vụ Viện. Mà dân tộc Choang là ǵ? Là một bộ phận của đại gia đ́nh các dân tộc China.

…Người dân khi xuất ngoại sẽ được cầm hộ chiếu của một nước lớn mà thế giới phải kiêng nể. ..Phải tiến hành kín đáo, trong khi chưa được hợp nhất, tuyệt đối không để lộ ư đồ.Thỉnh thoảng cũng phải cho phát ngôn viên chính phủ nói dăm ba câu phản đối về Tây Sa và Nam Sa.

… Sự sát nhập trở lại của Việt Nam là một điều tất yếu. Phải triển khai rộng hơn nữa là đè bẹp và tiêu diệt luận điệu tinh thần dân tộc vẫn c̣n tồn tại dai dẳng trong bọn kiên tŕ lập trường dân tộc.Đặc biệt trong đám trí thức và vài phần tử công thần chủ nghĩa trong tướng lĩnh. Cần phải tiêu diệt cả về tinh thần, cả về vật chất. Mấy anh già sắp chết hay nói ngang th́ phải đe nẹt cho chúng biết rằng, môt khi đă bị coi là chống Đảng, th́ chúng sẽ bị tước hết mọi tiêu chuẩn cao đang được hưởng, tất chúng sẽ im mồm.

… Lực lượng chủ yếu của chúng ta trong việc trấn áp bọn dân tộc chủ nghĩa là hai cánh quân. Về vật chất là công an, về tinh thần là truyền thông.

…Trong chuyện bauxit, chưa chừng trên sẽ thay đổi kế hoạch.Ta không khai thác ở đấy nữa mà chuyển sang khai thác, thực hiện ở Châu Phi… Ta c̣n chuyển dân minh sang Châu phi, làm thành những vùng đất China trên lục địa đen kia nữa. Người China bây giờ có quyền nói: “Mặt Trời không bao giờ lặn trên đất đai của tổ quốc.”

.. C̣n lại việc cuối cùng la mô h́nh quản trị Viêt Nam trong tổ quốc thống nhất. Tỉnh hay khu tự trị ? Chuyện này xin các đồng chí về nghĩ thêm, bàn thêm.Tỉnh th́ cũng như Quảng Đông, Quảng Tây. Về diện tích th́ hơn kém không nhiều. Khu tự trị như khu tự trị Choang trong tỉnh Quảng Tây th́ lại quá nhỏ về vai vế.Nông đồng chí vốn rất e ngại sự chống đối trong nội bộ. Mà làm khu tự trị với ư nghĩa lớn hơn th́ lại vướng chuyện Tây Tạng. Bọn chó Đạt lai Lạt Ma cũng đang xin tự trị đấy, mà trung ương không thuận. Cón mấy đồng chí Việt Nam nêu ư kiến, hay là tổ chức China thành liên bang,Việt Nam sẽ là môt nước hay một bang trong liên bang ấy.Ư kiến này không mới.

…Thưa các đồng chí, vấn đề h́nh thức nhưng lại có tầm quan trọng. Xin các đồng chí phát huy tự do tư tưởng…”

Đọc lại bản ghi chép này, người ta thấy rơ ràng Trung Cộng đang làm chủ Việt Cộng. Giọng điệu chủ nhân của Trung Cộng đă lộ hẳn trong các ngôn từ huấn thị. Đây là môt sự kiện nhục nhă nhất trong lịch sử Việt Nam. Nếu người Việt hải ngoại và người Việt trong nước không đoàn kết với nhau được để tiến hành một chiến dịch đ̣i lại Tự Do, Dân Chủ, Độc Lập cho dân Việt th́ nhất định những chỉ thị của Trung Cộng này sẽ là những hiện thực một ngày không xa.

Chu Tất Tiến. 30 tháng 7 năm 2014

(1) Cách đây vài năm, người viết bài này nhận được tài liệu này từ độc giả, đề nghị phổ biến để cứu nước, nhưng v́ e ngại tính trung thực của bài viết (thiếu ngày tháng, địa điểm..) nên đă không muốn phổ biến. Đến nay, theo dơi t́nh h́nh đất nước, thấy thực tế đă diễn ra rất đúng, do đó mới chuyển đến dư luận trên toàn thế giới: Cộng Sản Việt Nam đàn áp phong trào Dân Chủ một cách thô bạo, bất chấp dư luận quốc tế. Thỉnh thoảng, cũng đưa ra vài lời phản đối lấy lệ về Hoàng Sa và Trường Sa trong khi vẫn giam giữ, tra tấn, đánh đập những người yêu nước. Vụ Bâu xít Tây nguyên đă dậm chân tại chỗ, đến nay, vẫn chưa thấy báo cáo xuất xưởng được bao nhiêu kư nhôm. Trung Cộng đang ráo riết mua đất tại Châu Phi. Trong khi ấy, một số đông tướng lănh Cộng Sản đang phản đối lại Trung Ương Đảng Cộng Sản. Cuối tháng 7 năm nay, 61 đảng viên cao cấp gồm tướng lănh, cựu thứ trưởng, và nhiều chuyên viên các ngành đă công khai lên tiếng yêu cầu hủy bỏ chủ nghĩa xă hội tham nhũng và bất công và chống lại việc bán nước. Tất cả những điều này đă diễn ra theo đúng tinh thần bản tài liệu 100%.

(2) Lê Công Phụng
(3) Nông Đức Mạnh
(4) Hồ Cẩm Đào
 

 


TÀI LIỆU

QLVNCH

Tháng Tư đen


Video về quân cách lễ nghi
Cách thức đeo dây biểu chương...
Lễ nghi quân cách - Vị trí các lá cờ và toán quốc quân kỳ
Quân phục, cấp hiệu, huy hiệu... QLVNCH
Tiến tŕnh h́nh thành Quốc Kỳ & Quốc Ca VN  
Tim hiểu về ngày Quân Lực VNCH 19-6
Lịch sử Hướng Đạo Quân Đội Việt Nam Cộng Ḥa  
và Trường Trung Học Vơ Khoa Thủ Đức
 
Đệ nhất Cộng Hoà - Ngày Quốc Khánh 26 tháng 10
Vài Nét Về Quân Lực VNCH Và Sự H́nh Thành Ngày Quân Lực 19.6


Gươm lạc giữa rừng hoa  
“ Triều đại “ Tổng Thống lạ lùng nhất lịch sử Hoa Kỳ  
Sắc lệnh về quần đảo Hoàng Sa
Vị Tổng Thống vĩ đại của nước Mỹ
Giờ phút cuối cùng của một thành phố – Tháng 3 - 1975
Từ chiến trường Khe Sanh đến chiến dịch Tết Mậu Thân   
5 điều có thể bạn chưa biết về lá cờ Hoa Kỳ
Sự ra đời của chữ quốc ngữ...
Nh́n lại cuộc Chiến tranh Triều Tiên 1950 – 1953
Lời phản biện tại buổi tŕnh chiếu sơ lược
phim the Việt Nam War
 
Không quên biến cố kinh hoàng 11 tháng 9 – 2001 !  
140 chữ với mẹo nhớ Hỏi, Ngă & chính tả  
Cuộc tổng khởi nghĩa cướp chính quyền ngày 19/8/1945 tại VN  
Vị Tổng Thống giữ chức vụ lâu nhất Nước Mỹ  
Tổng Thống Abraham Lincoln  
Video về quân cách lễ nghi
VNCH 10 ngày cuối cùng...
Bảo vệ an toàn cho công dân Hoa Kỳ khi ở Việt Nam
Lễ Hùng Vương
Cần bảo trọng niềm tự hào dân tộc  
Luận về Tậm Lư Chính Trị  
Từ chến trường Khe Sanh đến chiến dịch Tết Mậu Thân  
Cố Tổng Thống Ronald Reagan và… H.O.  
Diễn tiến cuộc đảo chánh lật đổ Ông Ngô Đ́nh Diệm  
Tại sao có cuộc đảo chánh lật đổ ông Ngô Đ́nh Diệm  
Ai ra lệnh giết Ông Ngô Đ́nh Diệm? Tại sao?

Một tài liệu 42 năm cũ  
Dựng Lại Quốc Kỳ Việt Nam nền vàng ba sọc đỏ 
Quốc Kỳ chúng ta giương cao khắp nơi

Tài liệu về Hải chiến Hoàng Sa năm 1974  
Những điều nên biết về Medicare 2016
Remember C-Rations?  
Ai đă bắn nát chân Tướng Nguyễn Ngọc Loan?  
Tướng lănh VNCH  
Bài phỏng vấn cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu  
Hồi kư về Tướng Lê Văn Hưng và trận An Lộc 
Sư Đoàn 23 Bộ Binh và cuộc quyết chiến Ban Mê Thuột tháng 3, 1975
Đại Tá Nguyễn Văn Cư
Trường Sa: Băi Cỏ Mây
Thiên Thần Mũ Đỏ ai c̣n ai mất
Tổng Thống Trần Văn Hương những ngày cuối tháng Tư 1975 tại Sài G̣n
Chuyện của một ngôi trường  
Luận về khoa bảng  
Liên Hiệp Quốc và vấn đề: Bảo vệ nhân quyền  
Phiếm luận về mộng mơ qua văn chương và triết học  
Chính sách thuế khóa
Cách viết hoa trong tiếng Việt
Đoàn thể Xă hội và Sinh hoạt Chính Trị
Học Viện Quốc Gia Hành Chánh
John Paul Vann, một viên tướng CIA
Văn hóa ảnh hưởng ngôn ngữ như thế nào?
Một vài nét về văn hóa Việt Nam  
Tiếng Việt ba miền - Tiếng nào là ‘chuẩn’ ?  
TT Ngô Đ́nh Diệm đă từng giúp gạo cho dân Tây Tạng tỵ nạn tại Ấn Độ?  
HCM đă âm mưu bán nước từ năm 1924  
Vài nét về hoạt động của Biệt Kích Dù tại Bắc Việt
Hải chiến Midway  
Adm Chester Nimitz  
Nguồn gốc thuyết âm dương tám quẻ...
SĐ Nhảy Dù và cuộc hành quân Lam Sơn 719  
Những trận đánh đi vào quân sử 
Nguyên nhân xụp đổ VNCH 1975
Hậu Quả Của Việc Hoa Kỳ Bỏ Rơi Đông Dương
Tưởng Niệm Vị Tướng Của Mùa Hè Đỏ Lửa
Thuyết bất biến
Chương tŕnh chiêu hồi của VNCH
Chiến tranh Việt Nam (1945-1975)
50 năm đọc và coi lại clip cuộc đảo chánh 1963
An Lộc anh dũng  
Nguyên do chính khiến VN bất tử  
Người cha đẻ hành khúc "Lục Quân Việt Nam"...
Trận Ấp Bắc: Thực tế và huyền thoại
Vài nét hoạt động của Biệt Cách Dù tại Bắc Việt
Cảnh Sát Dă Chiến VNCH
Trung Đoàn 44 trong Mùa Hè Đỏ Lửa ở Kontum
QLVNCH - 1968-1975
Vua Duy Tân
Lịch pháp bách Việt
Đại đội 72, TĐ7 ND mất tích trên chuyến bay định mệnh ngày 11 tháng 12 năm 1965
Nhảy Dù và Cổ Thành Đinh Công Tráng
Nhân chứng lịch sử: Mậu thân Huế
Trận KAMPONG TRACH 1972
Trả lại sự thật v/v Sư Đoàn 3BB lui binh...
Thống Tướng Lê Văn Tỵ
Tướng Đỗ Cao Trí và Tôi
Những ngày cuối cùng của QLVNCH
Tướng Dư Quốc Đống
Dư âm Cửa Việt
Tướng NGÔ QUANG TRƯỞNG...
Lịch sử Cảnh Sát Quốc Gia VNCH
Người Nhái VNCH
Mùa hè đỏ lửa 1972
Không Quân VNCH và Chiến trường An lộc
NT Nguyễn Mạnh Tường
Tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4
Bậc thầy vĩ đại
Quân Dù tiến về thành nội Tết Mậu Thân  
Một ngày với Đô Đốc Chung Tấn Cang
Tr/T Huế, chiến binh anh dũng và trung thành với Tổ Quốc  
Sinh Vi Tướng, Tử Vi Thần - Trung Tướng Dương Văn Đức
Viễn thám
Hổ Cáp - Gia đ́nh 9 Kỵ Binh cuối tháng tư 75
Cố Thiếu Tướng Trương Quang Ân
Sống anh dũng, chết hiên ngang
Chuyến công tác cuối cùng
Cái chết của Cố Thiếu Tá BĐQ TRẦN Đ̀NH TỰ
Chuyện một người chiến binh...
Tổng Thống Ngô Đ́nh Diệm
Tháng 3 buồn hiu...
Người Lính Ǵà Không Bao Giờ Chết
Thành h́nh của Quân Lực VNCH
Hăy thắp cho anh một ngọn đèn
Những ngày cuối cùng của Truờng Bộ Binh
Một chuyến đi toán phạt
Những NT Vơ Khoa TQLC
Tôi nh́n đồi 31 thất thủ
Ngày tàn cuộc chiến
Tiểu Đoàn 5 Dù - Trấn thủ B́nh Long; thượng kỳ Quảng Trị
Quân trường
Những người lính bị bỏ rơi
Tết với người lính cũ
Thái Dương - Nguyễn Văn Xanh
Phi vụ Tống Lệ Chân
Trên đỉnh Chu Pao
Trung Tá Nguyễn Văn Cư
Vài biến cố đàng sau mặt trận Tây Nguyên 75
Trận đánh phi trường Phụng Dực...
Sinh nhật thứ 58 - Trường BB/TĐ
Trung Sĩ Vũ Tiến Quang
Mũ Đỏ, mũ Đen
Chân dung người Chiến Sĩ
CIA và các ông Tướng
Dựng Cờ
Bức tượng Thương Tiếc
Kẽm gai bọc thây anh hùng
Lịch sử h́nh thành QLVNCH
Văn tế Chiến Sĩ Trận Vong
Người lính VNCH trong mắt tôi (video)
Cà-fê nha, Chuẩn Úy?
Chân dung người lính VNCH
Chiến thắng An Lộc 1972
Quảng Trị - Mùa hè đỏ lửa
Trương Văn Sương - Người tù bất khuất
Chết trận Đồng Xoài
Ư nghĩa ngày QL 19/6
Viết cho ngày QL 19/6
Sự h́nh thành QL 19/6
Nhân ngày QL 19/6
Tâm t́nh ngày QL 19/6
Bối cảnh chính trị quân sự trước 19/6
VNCH bị bức tử
Thủ Đức... gọi ta về
Chân dung người lính VNCH
Sự thật về cái chết của Tướng Lê Văn Hưng
Người lính không có số quân
Giày Saut trong tử địa
Chuyện tháng 4 của những chàng BK
Trung Tá CSQG Nguyễn Văn Long
Những v́ sao thời lửa đạn
Mùa hè đỏ lửa: Phần 1, Phần 2, Phần 3
Lịch sử chiến tranh VN từ 1945...
Thời chinh chiến
Tiểu Đoàn 5 Dù
Tưởng niệm Tướng Trần Văn Hai
Vài kỷ niệm với Tướng Lê Nguyên Vỹ
Tiểu Đoàn 42 BĐQ - Cọp Ba Đầu Rằn
Địa Phương Quân và Nghĩa Quân QLVNCH
Những người trở về với đại gia đ́nh dân tộc
Khe Sanh trong ṿng vây
Vietnam, Vietnam
Từ Mậu Thân 68 đến mùa hè đỏ lửa 72...
Trận đánh Đức Huệ
Lam Sơn 207A - Khe Sanh
Trận chiến Khe Sanh
Mật trận Thượng Đức - 1974

Linh Tinh

Người cha đẻ hành khúc "Lục Quân Việt Nam"...
Quốc Kỳ và Quốc Ca Việt Nam
Việt Nam Quốc Dân Đảng
Vua Duy Tân
Lịch pháp bách Việt
Cái chết trong tù CS của cựu Thủ Tướng Phan Huy Quát
Sự đáng sợ cuả nước Mỹ
Oan hồn trên xứ Huế
Sau 42 Năm, Nh́n Lại Vụ Tết Mậu Thân
Mưa Đồng Tháp Mười
Chăn gối với kẻ thù
Ông Lộc Hộ - Anh hùng vô danh
Cải cách ruộng đất...
Giờ thứ 25
Biến động miền Trung
Người Mỹ phản bội chúng ta
cs nằm vùng
Những ngày cuối của TT Nguyễn Văn Thiệu ở SG
T́m hiều về h́nh Tiếc Thương và Vá Cờ
Tháng Tư đen
Giờ phút hấp hối Thành Phố Đà Nẵng
Ai giết đức thầy Huỳnh Phú Sổ
H́nh ảnh VN từ 1884-1884
Thổn thức cho VN
Valentine trong di sản Chiến Tranh
Hoàng Hậu Nam Phương
Thảm sát ở Tân Lập
Hố chôn người ...
T́nh h́nh nhân quyền ở VN năm 2007
Người Việt xây thành Bắc Kinh